4/01/2552

ทดลองใช้สกินฟู้ด SkinFood

วันนี้ไปเดินชะแว้บๆๆ แถว ธนาคารฮ่องกง (สาธร) ก็เลยได้ของใช้ติดไม้ติดมือมาจ้า เป็นของ Skin Food เป็นแค่ของทดลอง คือซื้อมาทดลองใช้ก่อน ถ้าดีก็จะได้ไปซื้อแบบขวดใหญ่มาใช้

ก่อนที่จะบอกว่ามีอะไรข้าง ขอแนะนำให้รู้จักกับ Skin Food ก่อนกันดีกว่า หรือถ้าหากใครๆ ที่ทราบหรือพอทราบอยู่แล้วก็บอกเพิ่มเติมได้นะค่ะว่าใช้แล้วเป็นยังไง

Skinfood เป็นเครื่องสำอางที่ผลิตในประเทศเกาหลี โดยนำเอาส่วนผสมของผลไม้ และของกินมาผสมผสานกันออกมา บอร์กโดว์ไวน์ ทำจากองุ่นชั้นดีจากแถบเมดิเตอร์เรเนียน ที่ซึ่งชุ่มฉ่ำไปด้วยแสงแดด กาแฟแสนหอมหวานในยามเช้าที่ถูกปากคุณช็อกโกแลตขาวที่ละลายอย่างนุ่มละมุนในปาก และโยเกิร์ตที่ซึ่งเต็มไปด้วยความหวาน และความเปรี้ยวของผลไม้ เพียงแค่คิดถึงส่วนผสมเหล่านี้ ก็ทำให้คุณอยากลิ้มลองแล้วใช่มั้ย เครื่องสำอางค์ที่ทำจากอาหารชั้นเลิศ ได้เสนอผิวสวยพร้อมใช้ในยุคปัจจุบันเป็นยุคของผิวที่ต้องการมีสุขภาพที่ดี สามารถทำได้โดยการเลือกเครื่องสำอางค์ที่ตรงกับสภาพผิวของคุณลองเข้าไปดูรายละเอียดของสกินฟูดที่เว็บนี้นะจ๊ะ http://www.skinfoodthailand.com/

ที่ได้มาก็มีด้วยกัน 5 อย่างเลย เริ่มจากหัวลงไปหน้าเลยจ้า
1. Hop Beer Hair Wash : แชมพูเบียร์


:จากการทดลองใช้แล้ว
ยาสระผมมีกลิ่นหอม แต่รู้สึกว่าจะหอมจนฉุนไปเลยนะค่ะเนี่ย แต่พอสระผมแล้วเนื้อครีมใสที่ออกน้ำตาลๆ และเมื่อสระผมแล้วรู้สึกเย็นที่หนังศรีษระ ใช้แล้วผมรู้สึกพริ้วๆ และนุ่มๆ แต่ไม่ค่อยชอบกลิ่นเท่าไหร่จ้า..


2. Black Raspberry Eye Cream : อายครีม

:จากการทดลองใช้แล้ว
เนื้อครีมหอม กลิ่นออกคล้ายๆ แตงกวาเลย เนื้อครีมเข้มข้น พอทาแล้วไม่เหนียวเหนอะ หนะ ทำให้ตาชุ่มชื่นได้ซักพัก แต่จากการทดลองใช้มา 3 วัน ใต้ตามันก็ไม่ได้หายคล้ำเลย... หรือว่าต้องใช้นานกว่านี้นะเนี่ย แต่ใช้แล้วรู้สึกว่าปลอดภัย เพราะว่าเป็นผลไม้ รู้สึกไม่ระคายเคืองผิวเลยจ้า..


3. Pear Sake Pore Serum : ซีรั่มอาหารผิว สำหรับใบหน้า

:จากการทดลองใช้แล้ว
ขอบอกว่าของของเขาดีจริงๆ นะค่ะ อันนี้ชอบมากๆ ขอบอก เป็นเซรั่มที่มีกลิ่นหอม พอทาที่ใบหน้าบุ๊บเหมือนเนื้อครีมมันซึมซับเข้าไปในผิวเลยทีเดียวขอบอกว่าผ่าน และคงจะไปซื้อเอาขวดใหญ่มาใช้ หน้ารู้สึกใสๆ วาวๆๆ และเนียนนุ่ม ที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะเลย ช๊อบชอบ...



4. Black Sugar Mask Wash off :มาร์กหน้า

:จากการทดลองใช้แล้ว
เป็นมาร์กน้ำตาลสีดำ ผสมกับผลไม้และแร่ธาตุต่างๆ เป็นเม็ดๆ น้ำตาล ตอนมาร์กก็กลัวว่ามดจะมาไต่ที่หน้า มาร์กไว้หลังล้างหน้าเสร็จ รู้สึกว่าหน้านุ่มๆ หลังจากที่มาร์กเสร็จ รู้สึกสดชื่นๆ ที่ใบหน้า


5. White Grape Fresh Base& Foundation : เบสและรองพื้น


:จากการทดลองใช้แล้ว
เบสสีเขียวขอบอกว่ากลิ่นหอมมาก พอทาแล้วแค่ทาแป้งหน้าใสบริ๊งๆเลย เพื่อนๆ ยังชมว่าไปทำอะไรมาหน้าใสกิ๊ก ส่วนรองพื้นไม่หนาเหนอะหนะมาก พอทาแล้วก็ทาแป้ง ไม่ต้องทาแป้งพับ ติดทนนาน ที่สำคัญไม่แพ้ ขอบอกว่าเบสผ่านนนนนนนนนนนนนนน

ไม่มีความคิดเห็น: