3/24/2552

Shoes to wear for Summer

ต้อนรับหน้าร้อนกับรองเท้าสีสันสดใสหลากรูปแบบ ที่เข้ากันได้กับเสื้อผ้าหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นวันทำงาน หรือวันพักผ่อนสบายๆ ก็สามารถสวมใส่รองเท้า 4 สไตล์นี้ไปได้ทุกที่ทุกเวลา

1. รองเท้าคัตชู (Pump)
เหมาะกับผู้สวมใส่ที่ต้องการความปราดเปรียว เพรียวลม เพื่อต้องการเสริมสร้างบุคลิกที่มั่นใจ และเพิ่มความโปร่งให้กับสัดส่วนได้ แต่สำหรับสาว ๆ ถ้าอยากจะลองใส่ส้นสูง ขอแนะนำว่าใส่เป็นส้นหนาจะดีกว่าค่ะ จะได้ไม่เผลอไปสะดุดล้มกับอะไร



2. รองเท้าบู๊ตสั้น (Boot Cut)
สำหรับรองเท้าบู๊ตสั้นนั้นเหมาะกับสาวที่มั่นใจในตัวเอง และออกแนวแฟชั่นซักหน่อยค่ะ สำหรับคนที่ดูมีเนื้อหนังหน่อย หรืออวบๆ ก็พยายามเลือกแบบสานดีกว่านะค่ะ เพราะรองเท้าบู๊ตสั้น เวลาใส่จะทำให้ดูตันได้ค่ะ สำหรับรองเท้าแบบนี้เหมาะกับการใส่กับกางเกงขาสั้นหรือกระโปรงบานผ้าบางเบา ดูน่ารักและทำให้มีชีวิตชีวาขึ้นมาเลย....



3. รองเท้าสันเตารีด (Wedges)
รองเท้าแบบนี้ก็เหมาะกับคนรูปร่างสูงโปร่ง (อีกแล้ว) เพราะว่าคนที่มีรูปร่างสูงเวลาใส่รองเท้าแบบส้นตันจะทำให้ดูสมส่วน และคนที่มีช่วงชายาว รองเท้าแบบนี้ไม่เหมาะกับคนช่วงขาสั้น เพราะอาจจะทำให้ดูตันไปเลย และใส่ยากซักหน่อยจ้า



4. รองเท้าส้นแบน (Flat)
รองเท้าแบบนี้เหมาะกับคนที่สัดส่วนจ้า ไม่ว่าจะอ้วน ผอม ขนาดไหน ใส่แล้วก็ดูดี ในช่วงฤดูร้อนๆ แบบนี้หากางเกงขาสั้นตัวเก๋ มาใส่ หรืออาจจะเพิ่มความสดใสด้วยกระโปรงสั้นลายสวยๆ ก็ทำให้ดูอ่อนเยาว์ลงได้ เหมาะกับช่วงหน้าร้อนนี้สุดๆ ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: