3/30/2552

แฟชั่นฤดูร้อน...จ้า

วันนี้จะมา Update เทรนด์เสื้อผ้าสำหรับหน้าร้อนแบบนี้ จ้า เลือกกันไป Mix กันไป เดี๋ยวก็ดีเอง (อิอิ ...คุ้นๆ)จะเอาไปเป็น Guide สำหรับใส่ตอนช่วงสงกรานต์ก็เข้าทีเหมือนกันนะค่ะ สำหรับสาวๆ ที่มีเสื้อผ้าเยอะแยะ แต่ไม่รู้จะเอามาแมทยังไงวันนี้ของอินเทรนด์เกาหลี กะเขาหน่อย ไม่ได้บ้าเห่อนะ แต่เขาใส่เสื้อผ้ามิกซ์ๆ กันแล้วมันสวยดีจ้า เอ้าดูกันเล้ยย

1. แบบสาวหวาน ที่ชอบใส่กระโปรง
สำหรับสไตล์นี้สามารถปรับเปลี่ยนลุค ด้วยการใส่กระโปรงสั้นกะเสื้อตัวยาว เพิ่มความสดใสดูวัยรุ่น ด้วยการเลือกรองเท้าผ้าใบ หรือรองเท้าแบบส้นเตี้ยทรง Flat มาใส่ เพิ่มความอ่อนวัยและดูสดใสได้ค่ะ อาจจะเพิ่มพวก acessories เป็นเข็มขัด กระเป๋า แว่นตา ที่เข้ากัน ก็เป็นการแมชชิ่งได้อีก เหมาะกับช่วงฤดูร้อนๆ แบบนี้ค่ะ







2. เสื้อตัวยาว กับกางเกงขายาวทรงเดฟ
สำหรับสไตล์นี้เหมาะมากๆ กับคนที่ต้องการอำพรางสัดส่วน โดยเลือกเสื้อยืดตัวยาวมาใส่กับกางเกงขาเดฟ สำหรับคนที่มีรูปร่างอวบก็ไม่ต้องเลือกกางเกงขาเดฟที่มีลักษณะรัดมาก มาใส่นะค่ะ เพราะจะทำให้ดูเป็นแหนมมัด เลือกางเกงขาเดฟที่พอดีตัว อย่าให้ใหญ่เกินเพราะจะดูโคร่ง ไป ไม่สวยค่ะหรืออาจจะหากางเกงแลคกิ้งมาใส่ก็ได้นะค่ะ สำหรับสาวๆ ทีมีรูปร่างดีหน่อย ใส่กับเสื้อยืดตัวยาวดีไซน์เก๋ๆค่ะ



3. กางเกงยีนส์กับเสื้อยืด
แบบคลาสสิคใส่กี่ทีๆ ก็ดูดี ไม่ตกยุคตกสมัย ถ้าเป็นที่มาแรงในช่วงนี้ก็อาจจะเป็นกางเกงยีนส์ขาเดฟ หรือไม่ก็ขากระดิ่งที่ไม่ต้องบานมากกกกกกกขอเน้นค่ะว่าไม่ต้องบานมาก มาหาใส่กับเสื้อยืดทรงเรียบ หรือแบบเก๋ๆ เท่ๆ ก็ได้ค่ะ แล้วแต่จะประยุกต์



4. เสื้อแขนกุด กับกางเกงขาสั้น
แบบนี้เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบความสะดวกสบายคร่องตัว และก็เป็นชุดที่ช่วยให้คลายร้อนได้อีกจ้า... แต่สำหรับผู้ที่มีต้นแขนที่ใหญ่ ถ้าอยากใส่เสื้อกร้ามก็ต้องพยายามหา acessories เช่น ผ้าพันคอแบบบางเบา แล้วก็ไม่ต้องใส่รัดมาก เหมาะกับการเดินเล่นชายทะเล และเล่นน้ำ ควรหาแว่นตาหมวกใบน่ารักๆ ใส่ไปด้วย นะค่ะ จะเพิ่มความสดใสได้อีกแบบ ใส่ชุดนี้กับรองเท้าส้น Flat น่ารักสดใสได้อีกเลยจ้า



5. ชุดแซกตัวยาว
ยังไม่ตกเทรนด์กันเลยสำหรับชุดแซกตัวยาว อาจจะเลือกให้เหมาะกับรูปร่างของเรา ถ้าหุ่นดีอยู่แล้วใส่แบบไหนก็ได้ แต่ถ้ามีรูปร่างอวบนิดๆ เราก็เลือกแบบที่ไม่ต้องรัดแนบชิดตัว แต่ไม่ควรใส่แซคยาวเพราะจะทำให้แก่ ควรเลือกเป็นกระโปรงตัวสั้นไปจะดีกว่าคะ






6. เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้นเก๋ๆ
แบบนี้น่ารักกิ๊บเก๋ เหมาะกับการใส่ในช่วงสงกรานต์กางเสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น เลือกแบบมีแขนหน่อย ป้องกันแดดตอนเล่นน้ำ บ้านเราอากาศร้อนใส่กับรองเท้าแบบส้นเตี้ย หาเข็มขัดมารัด หากำไรมาใส่มิกซ์ๆ กันรับรองไม่ตกยุค และทำให้ดูเด็กลงด้วยค่ะ
























ขอบคุณเว็บ http://www.betwoshop.com/

ไม่มีความคิดเห็น: