8/17/2552

Lip Concealer สำหรับปกปิดรอยคล้ำของริมฝีปาก

วันนี้เราจะมาพูดเรื่อง Lip Conceler กันค่ะ ว่ามันคืออะไร และ ใช้ยังไง ก็อย่างที่ทราบๆ นะค่ะ ว่า Lip Conceler ยังไงก็ต้องใช้ที่ริมฝีปากของเราแน่นอนค่ะ แต่มันจะเอาไว้ใช้อย่างไรนั้นมาติดตามกันค่ะ


Lip Concealer : เป็นลิปที่เอาไว้ทาก่อนที่เราจะทาด้วยลิปสติก หรือ ลิปกรอส จริงๆ เพื่อปกปิด จุดบกพร่อง หรือรอยเคล้าของริมฝีปากค่ะ เพื่อให้ได้สีลิปติกที่เป็นสีจริง หรือตอนนี้ที่เขากำลังฮิตกันคือสีนู้ด ซีดๆ ให้ริมฝีปากดู Sexyขั้นตอนการใช้งานก็ไม่อยากค่ะ แค่ทาลิปคอนซีเลอร์ลงไปก่อน หลังจากนั้นก็ทาทับด้วยลิปติก หรือ ลิปกรอสที่เราต้องการ แค่นี้ก็เป็นอันเสร็จค่ะ




ReView Lip Conceler

Review by : คุณ XD
ลองซื้อมาใช้เล่นได้สักพักแล้วค่ะ ซื้อมาสองสีเลยเอาไว้กลบสีปากเล่นดู แล้วก็ถ่ายรูปเอาไว้นานแล้วแต่ว่ายังไม่ได้โอกาสโพสค่ะ จนเกือบลืม ^^"

Canmake Lip Concealer นี่ก็ตรงตัวเลยค่ะ เป็นคอนซีลเลอร์เอาไว้ลบสีปากเพื่อให้สีชอบลิปสติกเด่นชัดขึ้น มีทั้งหมด 2 โทนสีค่ะ





อัน บน เบอร์ 02 เป็นสีแทนหรือส้มเบจ ส่วนอันล่างเป็น เบอร์ 01 โทนสีชมพูออกขาวอ่อนกว่าอีกอันค่อนข้างมากค่ะ เนื้อของคอนซีลเลอร์ทั้งสองอันไม่เงา เป็นแบบค่อนข้างด้านๆ ค่ะ

เราลองทากับปากโดยเอานิ้วไปแตะวนๆแล้วค่อยๆมากดลงบนปากค่ะ นี่เราทาเทียบสีกันให้ดู

หมายเลข 1 คือ ตรงที่เราทาสีชมพูขาว
หมายเลข 2 คือ ตรงที่เราทาสีแทน
หมายเลข 3 คือ สีจริงๆของริมฝีปากเราค่ะ

อันนี้ลองทา Lip Concealer ของ Canmake กับ Lip Gloss ของ SHU ดูค่ะ


รูปนี้ทาสีอ่อน


รูปนี้ทาสีแทน


อัน สีอ่อน เราได้ลองเอาไปให้น้องอีกคนซึ่งผิวออกขาวอมชมพูใช้แล้วรู้สึกเหมาะกับน้อง เขามากก็เลยให้ไปค่ะ เราว่าเราทาสีนั้นแล้วดูหลอกๆตา สีแทนน่าจะเหมาะกับคนผิวคล้ำอย่างเรามากกว่าค่ะ

ขอ edited เพิ่มเติมหน่อยค่ะ ที่เราเขียนข้างบนนั่นเป็นการบอกเล่าในแบบของเราเองนะคะ จริงๆแล้วตามเวป ของ Canmake เลยเนี่ย เขาจะบอกว่าCanmake Lip Concealer
เบอร์ 01 จะเอาไว้ใช้ลบสีชมพูของริมฝีปากเราเพื่อให้สีจริงของลิปสติกเด่นชัดขึ้น
ส่วนเบอร์ 02 จะเอาไว้ใช้แต่งหน้าโทนนู้ดค่ะ คือลบสีปากให้เข้ากับสีผิวแล้วทากรอสอย่างเดียว

พอ ดีเราลองเบอร์ 01 แล้วไม่ค่อยชอบนักเพราะผิวเราสีเข้มน่ะค่ะทาสีลิปชัดๆแล้วแปลกๆ แล้วยิ่งพอเราเอาไปให้น้องที่ผิวขาวๆใช้แล้วทาแค่กรอสใสๆทับ ก็สวยแล้วเป็นนู้ดไปอีกแบบ เราก็เลยบอกว่าสี 01 เหมาะกับสาวผิวขาว น่ะค่ะ แต่ยังไม่ทราบว่าสาวผิวขาวทาสี 02 แล้วเป็นแบบไหนนะคะ น่าจะสวยเหมือนกัน

ลองอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่เวปของ Canmake ได้ที่นี่ค่ะ
link : Canmake Lip Concealer

ขอบคุณบทความจากบล๊อกนี้นะค่ะ :: http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=reafre&group=5&month=05-2007&date=10&gblog=5


ต่อไปว่าดูว่าเขานิยมใช้ Lip Conceler ของอะไรกันบ้างและมีราคา เท่าไหร่กัน ..
1. Canmake Lip Concealer ราคาโดยประมาณ: 280 หาซื้อได้ที่: วัตสัน (Watson)

ไม่มีความคิดเห็น: